Hyundai Motor India च्या बहुप्रतिक्षित IPO ला SEBI कडून मंजुरी मिळाली आहे. कंपनीने जूनमध्ये सेबीकडे IPO साठी DRHP दाखल केला होता. त्यांनी यापूर्वी एजन्सीला सांगितले होते की ह्युंदाई इंडिया सुमारे $20 अब्ज मूल्याच्या IPO द्वारे $3 अब्ज उभारणार आहे.
मारुतीनंतर आता ह्युंदाई
ह्युंदाई ही गेल्या दोन दशकांत भारतात सार्वजनिक होणारी दक्षिण कोरियाची ऑटोमेकर पहिली कार निर्माता कंपनी असेल. गेल्या दोन दशकात भारतात कोणत्याही कार उत्पादक कंपनीने IPO आणला नाही, मारुती नंतर Hyundai IPO आणत आहे, मारुतीने 2003 साली IPO आणला होता. मारुती सुझुकी इंडिया नंतर मारुती उद्योग लि. च्या नावावर नोंदवले होते.

LIC नंतर सर्वात मोठा IPO
ह्युंदाई जी रक्कम उभारण्याचा विचार करीत आहे त्याबद्दल सांगायचेच झाले तर, असे म्हणून शकतो की, हा भारतातील सर्वात मोठा IPO असू शकतो. LIC चा IPO हा आतापर्यंतचा सर्वात मोठा IPO आहे, ज्याचा आकार सुमारे 21 हजार कोटी रुपये होता. या ऑफरमध्ये कंपनीचे 17.5% किंवा 14.2 कोटी शेअर जारी केले जातील. हे पूर्णपणे OFS म्हणजेच विक्रीसाठी ऑफर असेल. Citi, HSBC, Kotak, Morgan Stanley हे IPO साठी मर्चंट बँकर असतील.
दुसरी सर्वात मोठी कार कंपनी
Hyundai ही 15% मार्केट शेअरसह दुसरी सर्वात मोठी कार कंपनी आहे. ह्युंदाईने भारतीय ग्राहकांना किती चांगले समजले आहे हे पाहण्यासारखे आहे, ती परदेशी कंपनी असूनही, भारतीय कार बाजारात टिकून राहिली आहे आणि मारुतीसारख्या कंपन्यांशी स्पर्धा करत आहे. फोर्ड मोटर्स आणि जनरल मोटर्ससारख्या इतर अनेक परदेशी कंपन्यांनी जगात आपला दबदबा कायम राखला, पण जगातील तिस-या क्रमांकाची कार बाजारपेठ असलेला भारत टिकू शकला नाही आणि बाहेर पडला.
ह्युंदाई कंपनीला भारताची नाडी समजली
भारतात ह्युंदाईचा पाय किती घट्ट आहे हे समजून घ्या, भारतात विकल्या जाणाऱ्या प्रत्येक चारपैकी एक कार Hyundai ची आहे. खरं तर, एप्रिल महिन्यात ह्युंदाईने भारतात तितक्याच गाड्या विकल्या आहेत जितक्या तिच्या मूळ देश दक्षिण कोरियामध्ये विकल्या गेल्या. दक्षिण कोरियामध्ये 63,733 कारची विक्री झाली, जी वर्षभरात 4.4% कमी आहे, तर भारतात, विक्री वार्षिक 10% कमी होऊन एकूण 63,701 कार झाली. यामध्ये 50,201 कार देशांतर्गत विकल्या गेल्या, तर 13,500 कार निर्यात झाल्या.
भारतात Hyundai ची योजना काय आहे?
अमेरिका आणि दक्षिण कोरियानंतर Hyundai साठी भारत हा तिसरा सर्वात मोठा महसूल निर्माण करणारा देश आहे. कंपनीने येथे सुमारे 5 अब्ज डॉलर्सची गुंतवणूक केली आहे, तर पुढील 10 वर्षांत आणखी 4 अब्ज डॉलर्सची गुंतवणूक करण्याचे वचनबद्ध आहे. Hyundai India आपल्या SUV लाइनअपचा विस्तार करून Tata Motors सारख्या वेगाने वाढणाऱ्या देशांतर्गत प्रतिस्पर्ध्यांकडून बाजारपेठेतील हिस्सा मिळवण्याचा विचार करत आहे. या प्रकरणाची माहिती असलेल्या तीन स्त्रोतांनी यापूर्वी रॉयटर्सला सांगितले होते की कंपनी पुढील वर्षाच्या सुरुवातीला आपले पहिले मेड इन इंडिया इलेक्ट्रिक वाहन (EV) लॉन्च करण्याची योजना आखत आहे. 2026 पर्यंत किमान दोन बाजार-तयार गॅसोलीन-चालित मॉडेल सादर करण्याची योजना आहे.